Pages

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Những điểm vui chơi buổi tối tại Đà Nẵng

Tản bộ, hóng gió, ngắm cảnh là một trong những hoạt động yêu thích của khách du lịch vào những buổi tối. Vậy tại Đà Nẵng những địa điểm nào thích hợp để tham gia các hoạt động trên, cùng Viet Fun Travel điểm qua những địa điểm vui chơi vào buổi tối được người dân cũng như khách du lịch yêu thích nhất khi đến đây nhé.

Công viên Asia Park

Toàn cảnh công viên Asia Park tại Đà Nẵng
Toàn cảnh công viên Asia Park tại Đà Nẵng
Nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, công viên Asia Park thu hút khách du lịch về đêm một hình ảnh hoành tráng, hiện đại với những trò chơi thú vị như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do,… và những công trình đẹp để chụp ảnh. Đặc biệt tại công viên Asia Park sở hữu vòng quay Sun Wheel được công nhận là một trong những vòng quay lớn nhất thế giới là một trong những niềm tự hào của thành phố Đà Nẵng. Vòng quay có chiều cao 115m đưa du khách ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng rực rỡ về đêm một cách chậm rãi trong suốt 16 phút của vòng quay.

Những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với danh hiệu “thành phố của những cây cầu” bởi nơi đây sở hữu những cây cầu quy mô lớn và cực kỳ độc đáo. Đặc biệt là những cây cầu nổi tiếng nằm trên dòng sông Hàn, có thể kể đến như cây cầu quay duy nhất của Việt Nam – cầu quay sông Hàn, cầu treo dài nhất Thuận Phước, cây cầu Rồng độc đáo với hình ảnh con rồng khổng lồ thể hiện sự kết hợp độc đáo của ngành kiến trúc và nghệ thuật. Tại những cây cầu về đêm, khách du lịch Đà Nẵng có thể đi dạo hóng gió biển mát lạnh, cùng ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng rực rỡ dưới những ánh đèn đêm và chụp ảnh lưu niệm để có những khoảng khắc đáng nhớ.

Những cây cầu tại sông Hàn - Đà Nẵng
Những cây cầu tại sông Hàn - Đà Nẵng

Bến thuyền Marina

Địa điểm rất được giới trẻ đặc biệt những cặp đôi yêu thích, bởi nơi đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi bởi những khung cảnh lãng mạng. Đặc biệt hơn về đêm, những ánh đèn lồng chiếu rọi xuống dòng sông đen của sông Hàn, tạo nên không gian riêng lãng mạng. Một vài công trình đáng chú ý tại bến thuyền Marina như tượng Cá Chép Hóa Rồng khổng lồ màu trắng được tạc khắc bởi những nghệ nhân lành nghề tại làng đá Non Nước (một làng điêu khắc nổi tiếng của Đà Nẵng), Cầu Tàu Tình Yêu là địa điểm giành cho các cặp đôi thề non hẹn biển bên lâu thông qua việc cùng gắn kết chiếc ổ khóa lên thành cầu.

Bến thuyền Maria là điểm đến lý tưởng
Bến thuyền Maria là điểm đến lý tưởng
Ngoài những đia điêm trên, còn rất nhiều địa điểm “du hí” về đêm tại thành phố Đà Nẵng đang chờ du khách đến du lịch Đà Nẵng khám phá. Ngoài ra những món ăn về đêm tại Đà Nẵng cũng rất hấp dẫn và đặc sắc đang chờ du khách đến thưởng thức, chắc chắn sẽ để lại cho du khách một chuyến du lịch khó quên.

Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét