Pages

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

3 địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng là một trong những thành phố đang phát triển nhất Việt Nam về lĩnh vực, bởi nơi đây sở hữu những phong cảnh lẫn kiến trúc độc đáo thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Hãy cùng điểm lại 3 địa điểm làm nên sự thành công của thành phố Đà Nẵng trong lĩnh vực du lịch nhé.

1. Ngũ Hành Sơn

Ngon núi Ngũ Hành Sơn được xem là một trong những địa điểm không thể bỏ qua với những du khách yêu thích phong cảnh hữu tình. Núi Ngũ Hành Sơn đươc tập hợp bởi 5 ngọn núi mang tên 5 thuộc tính ngũ hành gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, nhìn từ trên cao ngọn núi như bàn tay của Trời ấn định xuống vùng đất thiêng. 

Khu vực núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng
Khu vực núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng
Dãy Ngũ Hành Sơn chịu sự tác động bởi sự bào mòn của thiên nhiên qua nhiều năm tháng, tạo nên những hang động huyền bí như động Huyền Không, động Vân Thông,… kích thích mỗi khách du lịch đều muốn khám phá với Tour Da Nang 1 ngay. Ngoài ra tại Ngũ Hành Sơn còn có ngôi chùa Linh Ứng được xem là lâu đời nhất tại Đà Nẵng với 108 bậc tam cấp để di chuyển lên ngôi chùa cùng với tháp xá lợi  khổng lồ chứa nhiều pho tượng về Phật, Bồ Tát, La Hán nhất.

2. Bán đảo Sơn Trà

Vì là một bán đảo nên bán đảo Sơn Trà được biển bao bọc gần hết theo đường vòng cung. Chính nhờ điều này giúp cho nơi đây sở hữu những bãi tắm biển hoang sơ, giúp cho du khách khi tắm biển có cảm giác như hòa vào thiên nhiên. Ngoài hoạt động tắm biển, du khách có thể tham gia hoạt động trên biển thú vị khác lặn ngắm san hô, nhìn ngắm những rạn san hô muôn màu sắc sặc sỡ. Nếu đi cùng gia đình và bạn bè, du khách có thể câu mực, câu cá, sau đó tổ chức một buổi dã ngoại nướng thịt trên bờ biển vừa ngắm biển vừa thưởng thức những món hải sản nướng tươi sống.

Bán đảo Sơn Trà xinh đẹp nhìn trên cao
Bán đảo Sơn Trà xinh đẹp nhìn trên cao
Ngoài ra, tại bán đảo Sơn Trà du khách có thể leo núi khám phá những điều bí ẩn bên trong khu rừng nguyên sinh với hệ thống thực vật phong phú. Một vài địa điểm khác tại bán đảo Sơn Trà mà du khách có thể tham quan như chùa Linh Ứng với bức tượng Phật Quan Âm khổng lồ, đỉnh Bàn Cờ - đỉnh núi cao nhất tại bán đảo Sơn Trà để nhìn ngắm bán đảo này cũng như thành phố Đà Nẵng, cây đa ngàn năm tuổi giúp du khách mở mang tầm mắt về sự độc đáo của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

3. Trung tâm thành phố Đà Nẵng

Trung tâm thành phố Đà Nẵng về đêm
Trung tâm thành phố Đà Nẵng về đêm
Không cần phải đi đâu quá xa, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng là một địa điểm du lịch tiết kiệm giành cho du khách khi đến Tour Da Nang 4 ngay. Những tòa nhà chọc trời, những con đường tấp nập, những công viên xinh đẹp giữa lòng thành phố sẽ khiến du khách mất cả ngày để có thể du ngoạn hết những địa điểm trên. Không chỉ thể, Đà Nẵng về đêm là thời điểm ưa thích của các khách du lịch. Bởi khi màn đêm xuống, Đà Nẵng như thay đổi và khoác lên mình những chiếc áo sặc sỡ bởi những chiếc đèn led, tạo nên một thành phố rực rỡ, tráng lệ không khác gì những thành phố nổi tiếng trên thế giới.

Chỉ với 3 địa điểm nói trên, du khách chắc chắn mất vài ngày để có thể thưởng thức hết sự thú vị của thành phố Đà Nẵng. Nếu có dịp đi Tour Da Nang 5 ngay nhiều ngay hơn, du khách có thể cân nhắc đến một vài địa điểm hấp dẫn không kém như Bà Nà hills, đèo Hải Vân, công viên Asia Park, hay những cây cầu độc đáo của Đà Nẵng.

Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét