Pages

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Lịch trình một chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày vào dịp Tết

Thời gian của những kỳ nghỉ Tết sắp tới, du khách đang tìm một địa điểm du lịch cho bản thân và gia đình mình. Hãy cùng Viet Fun Travel đến với một Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày để khám phá những điều thú vị và có những kỷ niệm đẹp khó quên cùng người thân của mình.

Với những khách du lịch chưa từng đến Đà Nẵng, đây chắc chắn là điều đáng tiếc với du khách bởi đã bỏ qua một địa điểm du lịch hàng đầu của miền Trung. Với những khách du lịch đã từng đến Đà Nẵng, chắc chắn du khách sẽ muốn quay trở lại đây và trải nghiệm thêm những điêm du lịch mới mẻ khác bởi Đà Nẵng luôn đổi mới, luôn thay đổi để du khách luôn có được những trải nghiệm mới mẻ nhất.
Điểm đến đầu tiên, du khách sẽ đến tham quan một trong những khu du lịch lớn nhất Việt Nam, đó là Bà Nà Hills nằm trên độ cao 1487m tại đỉnh núi Chúa. Để di chuyển lên đến đây, du khách sẽ di chuyển qua hệ thống cáp treo lớn nhất thế giới với những kỷ lục hàng đầu thế giới về quy mô. Tại đỉnh núi du khách có thể tham quan, nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng từ trên cao, chụp ảnh lưu niệm tại những tòa lâu đài khổng lồ mang phong cách Tây Âu, cùng những công trình kiến trúc như hầm rượu Debay, vườn Le Jardin, nhà hát Opera ngoài trời, khu trưng bày tượng sáp duy nhất tại Việt Nam, khu vui chơi Fantasy Park,… và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác khi đến nơi du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm.

Những lâu đài cổ kính tại Bà Nà Hills
Những lâu đài cổ kính tại Bà Nà Hills
Ngày thứ 2 du khách sẽ đến tham quan ngọn núi Ngũ Hành Sơn với sự kết hợp của 5 đỉnh núi mang tên của 5 ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sau đó tham quan những hang động huyền bí như động Vân Thông, động Huyền Không,… đến chiêm ngưỡng tháp Xá Lợi khổng lồ có sức chứa nhiều bức tượng Phật, Bồ Tát, La Hán nhất Việt Nam tại ngôi chùa lâu đời nhất của Đà Nẵng đó là chùa Linh Ứng. 

Tháp Xá Lợi tại đỉnh núi Ngũ Hành Sơn
Tháp Xá Lợi tại đỉnh núi Ngũ Hành Sơn
Rời khỏi Ngũ Hành Sơn, tại chân núi là làng đá thủ công nổi tiếng của Đà Nẵng, đó là làng đá Non Nước. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng tay nghề cao siêu của những nghệ nhân và có thể lựa chọn những món quà bằng đá để làm quà lưu niệm cho chuyến du lịch của mình.

Vào ngày cuối cùng trong chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày, du khách có thể tham quan những cảnh đẹp tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Tham quan những bảo tàng lịch sử, những cây cầu độc đáo của thành phố Đà Nẵng như cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước,… Đặc biệt vào buổi tối, vào những dịp lễ hội trung tâm thành phố Đà Nẵng như thay mình trở nên xa hoa, tráng lệ hơn với những ánh đèn lung linh, cùng những hoạt động vui chơi lễ hội hấp dẫn như bắn pháo hoa, ca múa nhạc, và nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ du khách khám phá trong dịp nghỉ Tết này.

Trung tâm thành phố Đà Nẵng náo nhiệt mùa lễ hội
Trung tâm thành phố Đà Nẵng náo nhiệt mùa lễ hội
Chắc chắn chuyến du lịch Đà Nẵng sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên và muốn trở lại đây du lịch vào những dip nghỉ khác.

Viet Fun Travel 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét